Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

NHÀ THẦU XÂY DỰNG NHÀ Ở GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Khi xây nhà là trăm thứ phải lo nhưng trong đó lựa chọn nhà thầu xây nhà cũng là một trong những khâu quan trọng nhất. Như phần trước chúng tôi đã trình bày những công việc bạn phải biết trước khi tiến hành xây nhà,  bài này chúng tôi trình bày những công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện trong quá trình xây dựng ngôi nhà của bạn.
Về phía chúng tôi nhà thầu thiết kế và xây dựng ngôi nhà của bạn. Bạn thắt mắt rằng không biết xây dựng VANACONS sẽ làm những gì cho ngôi nhà của bạn, để dảm bảo tính thẩm mỹ sự an toàn, vững chắc cho ngôi nhà của bạn với giá cả thi công hợp lý công việc của chúng tôi rất nhiều sau đây xây dựng VANACONS xin tóm tắt những công việc cơ bản nhất giúp bạn dễ hiểu.

1. Thiết kế ý tưởng.
– Sau khi nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi phát triển các phương án thiết kế thành bản vẽ rồi trình chủ đầu tư, sau khi chủ đầu tư lựa chọn phương án thiết kế chúng tôi tập trung vào phương án đó để triển khai thiết kế.

– Thiết kế sơ bộ về cơ bản là phác thảo những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà, nghiên cứu phân khu chức năng. Giai đoạn này kiến trúc sư và chủ đầu tư cần gặp mặt, trao đổi để xác định 1 hướng thiết kế cụ thể. Sau khi đó sẽ tiến hành điều chỉnh lần thứ nhất.

– Để thực hiện các công việc này chủ đầu tư ứng trước 10% tổng chi phí thiết kế.

2. Xin phép xây dựng.

Xây dựng VanaCons sẽ tiến hành xin phép xây dựng nếu chủ đầu tư yêu cầu. Có lẽ bạn nghe đâu đó nhiều đơn xin phép xây dựng miễn phí nhưng rõ ràng khi làm việc với cơ quan nhà nước để xin phép là không hề dễ dàng do đó sẽ có những yêu cầu gì phía sau đó khi bạn ký hợp đồng thi công. Xây dựng VanaCons muốn mọi thứ trong trở nên minh bạch và chính xác ngay từ đầu chúng tôi giảm 50% chi phí xin xép xây dựng khi bạn ký hợp đồng thi công.

3. Thiết kế chi tiết.

–  Sau khi điều chỉnh lần thứ nhất về bố cục cũng như hình dáng ngoại thất ngôi nhà chúng tôi tiến hành triển khai thiết kế chi tiết quan trọng của ngôi nhà sau đó tiến hành điều chỉnh lần 2.
– Chốt hạ thiết kế và tiếp theo chúng tôi tiến hành triển khai thiết kế các hệ thống kỹ thuật công trình.
– Thiết kế chi tiết về cơ bản bao gồm xác định cụ thể kích thước phòng ốc, các không gian đủ loại, làm đẹp vẻ bề ngoài, lựa chọn vật liệu nội ngoại thất, triển khai hệ thống kĩ thuật (điện, nước,…), lựa chọn kiểu, vị trí cửa sổ và cửa đi. Bước này có thể bao gồm nhiều buổi gặp mặt giữa kiến trúc sư và chủ nhà, những quyết định chốt hạ cho thiết kế được đưa ra để chuẩn bị cho việc hoàn thiện hồ sơ ở bước tiếp theo.

– Chi phí thanh toán: Đến khi xuất hồ sơ là 90% còn lại chi phí thiết kế khi bạn đã có nhà thầu thi công, tuy nhiên khi bạn ký hợp đồng thi công với xây dựng VanaCons thì bạn chỉ thanh toán 50% chi phí thiết kế (nghĩa là bạn được chúng tôi tặng 40% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công)

4. Dự toán.

Xây dựng VanaCons sẽ tính khối lượng và giá trị công trình một cách chi tiết và rõ ràng nhất gửi đến bạn sau đó chúng tôi sẽ thuyết minh những tính toán trên cơ sở khối lượng tính toán cũng như biện pháp thi công tương ứng.

5. Thi công.

Với đội ngủ công nhân lành nghề, các đội trưởng giàu kinh nghiệm, thi công đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, tận tình trong công việc, vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu, sử đụng đúng vật liệu, máy móc hiện đại giúp bạn an tâm với chất lượng cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà tương lai của bạn.

6. Giám sát.

Giám sát xây dựng VANACONS luôn bám sát công trình kịp thời,  kiểm tra chất lượng, khối lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế được duyệt và hợp đông kinh tế được ký kết giữa 2 bên cung như đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng hiện hành.

7. Hoàn công.

Bước 1. Lập thủ tục đo vẽ bản vẽ hoàn công.

Bước 2. Nộp hồ sơ tại ủy ban nhân dân quận gồm:

– Giấy phép xây dựng
– Biên bản định vị móng
– Bản vẽ chưa hoàn công
– Hợp đồng thi công thầu xây dựng
– Hoá đơn đỏ của hợp đồng thi công
– Biên bản nghiệm thu
– Giấy chứng nhận (sổ hồng hoặc sổ đỏ)

Bước 3. Nhận bản vẽ hoàn công.

Thời gian thực hiện.

Công ty xây dựng nhà giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét